Lưu ý khi chọn địa chỉ lẩu nướng Hàn Quốc ngon, giá rẻ

Bạn đã biết ăn lẩu nướng bbq ở đâu chuẩn vị xứ Hàn chưa? Vậy bạn đã biết cách tìm được quán ăn hợp khẩu vị chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được nên ăn lẩu nướng Hàn Quốc ở đâu.

buffet lau nuong ha dong
Lưu ý khi chọn địa chỉ lẩu nướng Hàn Quốc ngon, giá rẻ

Những lưu ý khi chọn quán lẩu nướng Hàn Quốc ngon, chuẩn vị

Chọn quán có không gian Hàn Quốc

Ăn lẩu nướng bạn cũng đừng quên lựa chọn quán ăn có không gian đẹp với phong cách đúng chuẩn nhé. Nếu bạn ngồi trong không gian chật hẹp và mặt bàn, ghế lau lem dầu mỡ. Chắc hẳn rằng, dù thịt nướng có ngon đến đâu thì bạn cũng sẽ không quay lại. Bởi vậy, khi tìm địa chỉ ăn lẩu nướng ở đâu ngon thì  bạn cần lưu ý tới không gian quán.

Ngoài ra, khi tổ tức sự kiện gia đình, không gian ấm cúng và gần gũi sẽ giúp khơi gợi cảm xúc, tạo cảm giác thân thiết, cởi mở hơn cho các thành viên trong gia đình.

Chọn quán có không gian Hàn Quốc

Nhà hàng lẩu nướng không khói Hugo BBQ sở hữu cách trang trí khác nhau ở mỗi cơ sở. Nếu bạn đang tìm một quán nướng có không gian rộng, ấm cúng thì không thể nào bỏ qua Hugo đâu nha. Quán được thiết kế theo kiểu container cực kỳ thú vị, hấp dẫn. Đảm bảo sẽ khiến bất kỳ thực khách nào đến đây đều thích thú.

Chọn quán có menu đa dạng

Để trải nghiệm ăn uống đa dạng nhất bạn nên lựa chọn quán ăn có menu với nhiều sự lựa chọn. Ưu tiên những quán ăn đều tích hợp đủ cả lẩu và nướng, cả thịt và hải sản. Bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời bên gia đình mình, người thương và bạn bè.

Chọn quán có menu đa dạng

Những quán ăn, nhà hàng chuẩn Hàn thường sẽ có menu đã dạng, giúp bạn có thể khám phá ẩm thực xứ Hàn trọn vẹn nhất. Mỗi món ăn được chế biến theo công thức độc quyền, thơm ngon lạ miệng, sẽ chinh phục được bao tín đồ yêu thích ẩm thực.

Nếu các nhà hàng nướng Hàn Quốc khác chỉ chuyên về nướng hoặc lẩu. Thì đến với Hugo BBQ bạn sẽ được khám phá cả hai loại hình này. Với menu đa dạng hơn 60 ++ món ăn được chế biến vô cùng bắt mắt. Không chỉ thế mà còn mang tới cho thực khách lẩu nướng trọn vẹn với mức giá chỉ từ 129k/người. Để trải nghiệm ăn uống đa dạng nhất tốt nhất bạn nên lựa chọn quán ăn có menu với nhiều sự lựa chọn. Ưu tiên quán ăn có tích hợp cả nướng và lẩu, cả thịt và hải sản. Bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời bên gia đình và người thương.

Nguyên liệu tươi ngon

Một mẹo chọn quản lẩu nướng mà bạn luôn phải ghi nhớ để có một bữa ăn ngon và đảm bảo an toàn sức khỏe. Những miếng thịt có độ ngọt và mềm tự nhiên, đậm đà sau khi nướng. Vậy làm thế nào để có thể biết được nguyên liệu của quán còn mớ, tươi ngon hay không?

– Dựa trên màu sắc thịt: Dù đã qua tẩm ướp gia vị, nhưng những miếng thịt vẫn sẽ có màu đỏ tươi. Nếu thịt có màu lạ thì thịt đã bị thiu không thể ăn được.

quan nuong han quoc ngon o ha noi
Nguyên liệu tươi ngon

– Độ đàn hồi: Bạn có thể sử dụng đũa để chạm vào miếng thịt trước khi mang đi nướng. Khi nhận thấy miếng thịt đàn hồi trở lại nhanh chóng thì thịt vẫn còn tươi. Nhưng nếu nó bị lún sâu và không trở lại ban đầu thì cần phải cân nhắc trước khi thưởng thức.

– Mùi hương: Dù gia vị có thể làm giảm mùi của thịt nhưng nếu thịt đã ôi thiu hòa quyện vào sẽ có mùi khó chịu mà bạn vẫn nhận ra dễ dàng.

Cách ăn nướng giá rẻ

Ăn Buffet

Khi đi ăn buffet nhiều người vẫn nghĩ rằng ăn quá lãng phí khi khẩu phần ăn của mình ít. Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu ăn nướng ở đâu ngon. Chắc chắn bạn cũng sẽ nhận ra rằng, giá thịt nướng ở quán Hàn không hề rẻ. Khi ăn thịt nướng thì món ăn chủ yếu được gọi lại là thịt bò, hải sản, thịt gà. Nếu gọi với số lượng lớn thì chi phí cũng sẽ cao hơn so với giá vé buffet. Bởi vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn vé buffet để được ăn no thoải mái mà không cần phải lo về giá.

bufet lau nuong han quoc 3
Cách ăn nướng giá rẻ

Đồ ăn kèm khác

Ăn bbq ở đâu ngon giá rẻ đều phụ thuộc vào cách bạn thưởng thức món ăn nữa nhé. Để tiết kiệm chi phí thì bạn nên ăn thêm đồ ăn kèm, mức giá của nó không quá cao. Mà còn được chế biến theo công thức chuẩn Hàn. Những đồ ăn kèm sẽ giúp bạn không bị ngán khi đi ăn lẩu nướng, đồng thời sẽ cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Hàn.

buffet lau nuong de la thanh
Đồ ăn kèm khác

Địa chỉ ăn buffet lẩu nướng Hàn Quốc ngon tại Hà Nội

Nhà hàng lẩu nướng không khói Hugo BBQ hoạt động từ năm 2014. Đã từng đạt được nhiều dấu ấn nhất định trong ngành lẩu nướng Hàn Quốc tại địa bàn Hà Nội.

Đến với Hugo BBQ bạn sẽ bị hấp dẫn bởi không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Hơn thế nữa, nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp kỹ càng vừa miệng. Thức ăn được nướng bằng bếp lò ngay tại bàn, thực khách vừa có thể nướng mà còn vừa được thưởng thức hương vị thơm ngon của món ăn.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được quán ăn ngon và biết cách ăn buffet được nhiều, được thưởng thức lẩu nướng Hàn Quốc nóng hổi với những người thân yêu của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hugo BBQ – Nhà hàng lẩu nướng không khói với hệ thống 6 cơ sở hiện đại và tiên tiến giúp bạn có trải nghiệm ăn một cách tốt nhất:

Cơ sở 1: số 169 đường Thanh Bình, Mộ Lao, Q.Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Cơ sở 2: số 88 đường Miếu Đầm, Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm , thành phố Hà Nội.

Cơ sở 3: số 1 BT2 khu đô thị Xa La , thành phố Hà Nội.

Cơ sở 4: đối diện số nhà 57, ngõ 67 đường Phùng Khoang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ sở 5: số 7 đường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 6: 295 đường Đê La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội.

HOTLINE: 024 730 69699

XEM THÊM: Buffet lẩu nướng Mễ Trì