Review nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Hugo BBQ Thanh Xuân

Dù là trời nóng hay lạnh, mùa đông hay mùa hè thì thịt nướng Hàn Quốc vẫn luôn là “chân ái” cho những ai đam mê ẩm thực. Những miếng thịt xèo xèo trên vỉ nướng, tỏa hương ngon khó ai có thể cưỡng lại. Chút đậm đà của sốt và cay cay của kim chi lại thêm rau giòn tươi mát, nghĩ đến thôi là đã thèm rồi. Bài viết dưới đây sẽ review nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Hugo BBQ Thanh Xuân.

Nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Hugo BBQ Thanh Xuân

Hugo BBQ cơ sở Thanh Xuân

Thịt nướng Hàn Quốc là một trong những món ăn quen thuộc với thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Bởi đây được coi như nét văn hóa ẩm thực, đặc trưng riêng của Hàn Quốc. Hugo ra đời với sứ mệnh trao cho thực khách cơ hội được thưởng thức những món nướng chuẩn Hàn tại Hugo BBQ Thanh Xuân.

Đến với Hugo BBQ, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món lẩu nướng thơm ngon. Được lựa chọn combo hoặc buffet với đa dạng các mức giá khác nhau. Không gian rộng rãi, thoáng mát và sang trọng hiện đại phù hợp cho mọi bữa ăn.

Website: https://hugohousecompany.com/

Giờ mở cửa: 11h – 14h30 và 17h30 – 23h

Hotline: 024 730 69699

buffet lau nuong hugo bbq
Hugo BBQ cơ sở Thanh Xuân

Không gian quán sang trọng chuẩn phong cách Hàn Quốc

Với 6 cơ sở tọa lạc tại các vị trí trung tâm của thủ đô Hà Nội. Giúp thực khách có thể thuận tiện hơn trong việc đi lại. Hugo BBQ không chỉ hướng đến là nhà hàng đơn thuần mà còn là một nơi giới thiệu các văn hóa Hàn Quốc thông qua không gian, kiến trúc mới lạ.

Không gian quán sang trọng chuẩn phong cách Hàn Quốc

Với những người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại Hà Nội, đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, một chuyến “trở về nhà”. Còn đối với những thực khách khác thì nơi đây sẽ là điểm đến để bạn có thể hiểu thêm về văn hóa xứ sở kim chi.

Cả 6 cơ sở đều có không gian rộng rãi, thoáng mát với lối thiết kế vừa truyền thống đan xen với hiện đại. Ngoài không gian thì nhà hàng lẩu nướng không khói Hugo với sức chứa lên tới 120 người. Các bàn ăn đều có ngăn để giấy, đũa và tăm vô cùng tiện lợi. Đi cùng với mỗi bàn là hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian quán luôn được sạch sẽ, thoáng mát.

Menu đa dạng

Nếu các nhà hàng nướng Hàn Quốc khác chỉ chuyên về nướng hoặc lẩu. Thì đến với Hugo BBQ bạn sẽ được khám phá cả hai loại hình này. Với menu đa dạng hơn 60 ++ món ăn được chế biến vô cùng bắt mắt. Không chỉ thế mà còn mang tới cho thực khách lẩu nướng trọn vẹn với mức giá chỉ từ 129k/người. Để trải nghiệm ăn uống đa dạng nhất tốt nhất bạn nên lựa chọn quán ăn có menu với nhiều sự lựa chọn. Ưu tiên quán ăn có tích hợp cả nướng và lẩu, cả thịt và hải sản. Bạn sẽ có một bữa ăn tuyệt vời bên gia đình và người thương.

Menu đa dạng các món ăn
Menu đa dạng các món ăn từ thịt bò, thịt gà cho đến hải sản

Nguyên liệu tươi ngon, đa dạng

Hugo BBQ tại Thanh xuân chinh phục thực khách bởi các món lẩu nướng ngon khỏi chê. Bạn có thể lựa chọn món lẻ hoặc combo. Đối với những người lần đầu thưởng thức thì Hugo khuyên bạn nên lựa chọn buffet để có thể thưởng thức các món ăn trọn vẹn nhất.

Thực đơn với hơn 60++ món từ khai vị cho tới thịt nướng và các món ăn kèm. Điểm danh “sương sương” qua vài món nướng mà bạn không thể nào bỏ qua như bò lúc lắc, ba chỉ bò mỹ,…

Nguyên liệu tươi ngon, đa dạng

Thịt bò chưa đủ lại còn có thêm thịt gà cùng với các loại hải sản nữa. Đảm bảo đã đến Hugo BBQ buffet là không no không về. Cho dù là món ăn không tẩm hoặc có tẩm thì đều ngon miện và bạn sẽ cảm nhận được độ ngọt tự nhiên của thịt vô cùng hấp dẫn

Các món Hàn Quốc chính hiệu Hugo BBQ tại Thanh Xuân

Không chỉ có các món nướng mà Hugo BBQ còn có một thế mạnh khác chính là đồ ăn kèm. Từ những đĩa panchan nhỏ xinh cho tới các món ăn kèm khác đều làm cực kỳ chỉn chu. Đừng quên khi ăn thịt nướng tại Hugo BBQ đừng quên gọi rượu Soju để nhâm nhi nhé!

cach an thit nuong Han Quoc 3
Đừng quên gọi rượu Soju khi ăn nướng tại Hugo BBQ nhé

Các tiện ích khác tại Hugo BBQ

Ngoài chất lượng của món ăn và thiết kế nhà hàng. Tại Hugo còn ghi điểm với thực khách bằng một vài dịch vụ tiện tích khác như sau:

  • Có ghế ngồi dành riêng cho trẻ nhỏ, giúp các gia đình có trẻ thuận tiện hơn.
  • Tại Hugo BBQ có hệ thống hút mùi vô cùng hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cực kỳ chu đáo.
  • Không chỉ thanh toán bằng tiền mặt mà còn có thể thanh toán bằng thẻ Visa.
  • Có xuất hóa đơn VAT khi khách hàng cần.

Mức giá buffet tại Hugo BBQ

Quán buffet nướng Hugo BBQ tại Thanh Xuân ăn no nê chỉ từ 129k/người. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm ăn nướng với mô hình nướng than hoa không khói, menu có tới 60+ món đa dạng từ thịt bò, hải sản, pancha, salad, tráng miệng.

Mức giá chỉ từ 129k-189k-219k-259k/ người. Ngoài ra, tại Hugo BBQ còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá từ 20k – 40k/suất. Đặc biệt khi tới ăn vào thứ 3 hàng tuần giảm luôn 50% giá buffet cho người thứ 2-4-6-8… ( số chẵn ).

Trên đây là bài viết review nhà hàng Buffet thịt nướng Hàn Quốc tại Hugo BBQ Thanh Xuân. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại Hugo BBQ!

XEM THÊM: Lưu ý khi chọn địa chỉ lẩu nướng Hàn Quốc ngon, giá rẻ